5/11/2562

สร้างวาทกรรม ปูทางสะดวก เพื่อทำชั่ว


              หลังจาก ที่เพจ ลวงโลก อย่าง Suara Patani สร้างวาทกรรม ใส่ร้าย “รัฐสยาม” ปฏิบัติการจรยุทธ์ ทำสงครามกองโจรในรูปแบบ 1) ซุ่มโจมตีบ้านเรือนชาวบ้านแล้วหลบหนี 2) วางกำลังซุ่มยิงชาวบ้านแล้วหลบหนี 3) ยกกำลังเข้าตีฐานกองกำลังศัตรูฝ่ายตรงกันข้าม ซึ่งเป็นสไตล์โจร หมาลอบกัด เพื่อนพ้องเพจลวงโลก เพจนี้
             สอดคล้องกับเหตุการณ์ ยิงผู้ใหญ่บ้าน บ้านบันนังกูแว ม.4 ต.บันนังสตา บริเวณหน้าโรงเรียนบ้านเจาะบันตัง เมื่อ พฤษภาคม ๖๒ ตอน โมงเย็น ทำให้มีผู้ได้รับบาดเจ็บ จำนวน 3 ราย เสียชีวิต 1 ราย  ที่พยายามชี้นำสังคมว่า เจ้าหน้าที่ เป็นคนร้าย เป็นไปตามแผนการ บทละครที่เขียนและสร้างวาทกรรมปูทางในการทำชั่วในเพจ  จอมสร้างเรื่องเท็จ อย่าง Suara Patani ทำให้เพื่อนโจรแนวร่วม ยิง ฆ่า ผู้บริสุทธิ์ได้อย่างสบายใจ ไม่ต้องรับผิดชอบใดๆ เสร็จงานแล้ว โยนความผิดให้เจ้าหน้าที่  ใส่ร้ายป้ายสี เข้าไป หวังให้ ชาวบ้านเชื่อ  โดยไม่รู้ว่า ชาวบ้านไม่ได้กินหญ้า เค้ารู้เห็น มานานว่า สันดานแบบนี้  มีแต่ โจรปาตานี
            การกระทำเหล่านี้ จึงฟันธงได้ว่า เป็นทำนองเพลง โจรปาตานี หน้าเดิม ที่ก่อความสูญเสีย ไม่เลือกเพศ เชื้อชาติ ศาสนา มาตลอด   และบัดนี้พร้อม จะบรรเลงและส่งเสียงดังอีกครั้ง ในช่วงระหว่างและหลังเดือนรอมฏอนปีนี้  จนอัลเลาะห์ ต้องสาปแช่งให้ตก นรกโลกันต์
.........................................

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น