8/22/2559

จุดจบ สันติ ดอเลาะ นักเลงคีบอร์ด

"แบมะ ฟาตอนี"


#‎แอดเตือนแล้วว่าอย่าโพสสร้างความแตกแยกข่มขู่เจ้าหน้าที่ กรณี‎ผู้ใช้ Facebook สันติ ดอเลาะ และ พุทธควยสยามบาบีถูกนำตัวซักถาม
#‎เตือนผู้ใช้ facebook ทุกท่านไม่ควรตั้งชื่อดูหมิ่นศาสนาทุกศาสนา


เมื่อ 17 สิงหาคม 2559 เวลา 17.00 น. นปพ.ร่วม ชร./ฉก.ทพ.41 ร่วมกับ นปพ.ร่วม ประจำ จว.ย.ล., ฉก.ทพ.42, ชุดนิติวิทยาศาสตร์ และกองข่าวภัยแทรกซ้อน สขว.กอ.รมน.ภาค 4 สน. ได้เชิญตัวนายสันติ ดอเลาะ ที่อยู่ 52 หมู่ 1 ต.มะนังยง อ.ยะหริ่ง จ.ปัตตานี. พร้อมด้วย นายการียา แลเย๊าะ (บิดา) และนางคอลีเย๊าะ สมาแห ( มารดา) มาทำการซักถาม ณ ฉก.ทพ.42 และต่อมาได้นำตัวนายสันติ ดอเลาะ ไปทำการตรวจค้นบ้านของนางมือแย สะมาแห (ยาย) ณ บ้านเลขที่ 31/1 ม.1 ต.สาบัน อ.ยะหริ่ง จ.ปัตตานี ผลการปฏิบัติ สามารถตรวจยึดโทรศัพท์ จำนวน 2 เครื่อง และนายสันติ ดอเลาะ ได้ให้การยอมรับดังนี้

1.ตนเองเป็นคนโพสต์ Facebook ดังกล่าวจริง (Facebook ชื่อ สันติ ดอเลาะจำนวน 9 เฟส และ พุทธควย สยามบาบี”) ซึ่งพบพยานหลักฐานในโทรศัพท์ ที่ซุกซ่อนและตรวจค้นได้ภายในบ้านของนางมือแย สะมาแห (ยาย) บ้านเลขที่ 31/1 ม.1 ต.สาบัน อ.ยะหริ่ง จ.ปัตตานี


2.นายสันติ ดอเลาะ มีส่วนเกี่ยวข้องกับแก๊งยาเสพติด และเป็นผู้ประสานงานเครือข่ายยาเสพติด ในเรือนจำกลางจังหวัดปัตตานี โดยได้รับการชักจูง จากนายหะยีดาโอ๊ะ ท่าน้ำ ในขณะถูกควบคุมตัว ณ เรือนจำกลางจังหวัดปัตตานี

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น