8/11/2559

รวบโจรใต้คดีติดตัวคาบ้านพักในอำเภอธารโต


ยะลา เจ้าหน้าที่หน่วยงานความมั่นคงใน จ.ยะลา สนธิกำลังจับกุมตัวผู้ต้องหาตามหมายจับคดีความมั่นคงในพื้นที่ อ.ธารโต จ.ยะลา ก่อนส่งตัวดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป


เจ้าหน้าที่ฝ่ายความมั่นคงในพื้นที่ จ.ยะลา ตำรวจ ทหาร ฝ่ายปกครอง เจ้าหน้าที่ชุดสืบสวนคดีสำคัญ ศชต.ได้สนธิกำลังร่วมกันติดตามจับกุมตัวผู้ต้องหาตามหมายจับในคดีความมั่นคง โดยได้ร่วมกันทำการจับกุมตัว นายมูฮำมัดยูซุฟ ตือนง อายุ 28 ปี หมายเลขประจำตัวประชาชน 1-9410-00116-49-3 อยู่บ้านเลขที่ 42 ถนนสุขยางค์ ต.แม่หวาด อ.ธารโต จ.ยะลา


เจ้าหน้าที่ได้แจ้งข้อกล่าวหา นายมูฮำมัดยูซุฟ ตือนง ให้ทราบว่าได้ร่วมกันพยายามฆ่าเจ้าพนักงานซึ่งกระทำการตามหน้าที่, มีอาวุธปืนและเครื่องกระสุนปืนไว้ในครอบครองโดยไม่ได้รับอนุญาต และพาอาวุธปืนติดตัวไปในเมือง หมู่บ้าน หรือทางสาธารณะโดยไม่ได้รับอนุญาตให้มีอาวุธปืนติดตัว ตามหมายจับศาลจังหวัดยะลาที่ 64/55 ลง 22 มี.ค.55



อีกทั้ง นายมูฮำมัดยูซุฟ ตือนง ยังมีคดีร่วมกันพยายามฆ่าเจ้าพนักงานซึ่งกระทำการตามหน้าที่หรือเพราะที่จะกระทำหรือได้กระทำการตามหน้าที่โดยไตร่ตรองไว้ก่อน  มีอาวุธปืนเครื่องกระสุนปืนที่นายทะเบียนจะออกใบอนุญาตให้ไม่ได้ไว้ในครอบครอง และพาอาวุธปืนไปในเมือง หมู่บ้าน หรือทางสาธารณะโดยไม่ได้รับอนุญาตให้มีอาวุธปืนติดตัว  ตามหมายจับศาลจังหวัดยะลา ที่  จส.345  /57 ลง  24 ก.ย.57 พร้อมทั้งควบคุมตัวผู้ต้องหาประกอบหมายจับ  นำส่งพนักงานสอบสวน สภ.ธารโต  เพื่อดำเนินการตามกฎหมายต่อไป.

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น