3/06/2560

โฉมหน้าโจรใต้!! จ่อยิงทหาร 3 ศพที่มายอ


เปิดโฉมหน้า 3 แกนนำ กลุ่มคนร้ายจ่อยิง จนท.ทหาร ฉก.ปัตตานี 25 ตาย 3 ศพ อย่างเหี้ยมโหดที่ตลาดนัดตาแบะ อ.มายอ จ.ปัตตานี ตั้งรางวัลนำจับ แย้มรู้ตัวทุกคน
จากกรณีเมื่อคืนวันที่ 2 มี.ค. 60 เมื่อเวลา 20.00น. เจ้าหน้าตำรวจสภ.มายอ จ.ปัตตานี ได้รับแจ้งเหตุใช้อาวุธปืนและมีผู้เสียชีวิต 3 รายบาดเจ็บ 1 ราย เหตุเกิดบริเวณภายในตลาดนัดตาแบะ ม.3 ค.ลางา อ.มายอ จ.ปัตตานี จากการสืบสวนทราบว่าในขณะที่ผู้ตายกำลังจับจ่ายสินค้าภายในตลาดดังกล่าว ได้มีคนร้ายจำนวน 5 คน เข้ามาปะปนกับชาวบ้าน ทีกำลังจับจ่ายสินค้าในตลาด เมื่อสบโอกาสคนร้ายใช้อาวุธปืนจ่อยิงผู้เคราะห์ร้ายทั้ง 3 รายซึ่งเป็นเจ้าหน้าที่ทหาร จนเสียชีวิต และมีชาวบ้าน 1ราย ถูกลูกหลงได้รับบาดเจ็บ ก่อนที่คนร้ายจะใช่ช่วงชุลมุนหลบหนีไป
พล.ต.ต.ปิยะวัฒน์ เฉลิมศรี ผบก.ภ.จ.ปัตตานี ได้เรียกประชุมหัวหน้าชุดสืบสวนสอบสวนทั้งของจังหวัดและสภ.มายอ พร้อมสรุปสถานการณ์และความคืบหน้าในการติดตามกลุ่มคนร้ายที่ก่อเหตุ นอกจากนี้การสอบปากคำพยานในที่เกิดเหตุเมื่อคืนที่ผ่านมา รู้ตัวคนร้ายจากรูปพรรณสันฐานซึ่งทั้ง 8 คน มีลักษณะการแต่งการคลายกัน ทุกคนมีกระเป๋าคาดเอว และมีการแบ่งหน้าที่การทำงาน โดยหัวหน้าชุดนั้นน่าจะเป็น นายมะหะมะ สะอิ เพราะมีพยานชี้ลักษณะตามภาพ คาดว่าเป็นคนร้ายกลุ่มเดียวกับที่เคยก่อเหตุยิงครูผู้หญิง กศน.อำเภอมายอ เสียชีวิต เมื่อวันที่ 28 ต.ค.59 และลอบยิงหญิงท้องแก่เสียชีวิต เมื่อวันที่ 26 พ.ย.59 เนื่องจากพื้นที่การก่อเหตุอยู่ในละแวกเดียวกันและใช้อาวุธปืนขนาด 9 มม.ก่อเหตุเหมือนกัน

โดยล่าสุดได้มีการตั้งรางวัลนำจับผู้ต้องหาตามหมายจับ ป.วิอาญา และอาจจะมีส่วนเกี่ยวข้องกับการก่อเหตุยิงทหารเสียชีวิต 3 นาย ในครั้งนี้ ประกอบด้วย นายซอบือรี เจ๊ะหะ นายมะหะมะ สะอิ จำนวน 2 แสนบาท และ นายบูคอลี หลำโซ๊ะ 3 แสนบาท โดยผู้ที่แจ้งเบาะแสจนนำไปสู่การจับกุม เจ้าหน้าที่จะปิดเป็นความลับ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น