6/18/2560

ขบวนการแสวงหาผลประโยชน์ BRN หลอกใช้งานแล้วลอยแพ

โดย...มลายูบางกอก


 เมื่อนายูหลอกใช้นายู เอาบัญญัติอิสลามที่เป็นแนวทางการดำเนินชีวิตมาบิดเบือน      สร้างความเสื่อมเสียต่ออิสลาม และสร้างความเจ็บปวดให้คนมุสลิมเราเป็นอย่างยิ่ง หลายครั้งอยากจะพูดว่าอดทนไม่ไหวแต่ก็ต้องเก็บไว้ ด้วยเพราะความโหดเหี้ยมของขบวนการแสวงหาผลประโยชน์อย่าง BRN พวกซาตานในคราบมนุษย์ ที่มักจะคิดหากลอุบาย หลอกลวงบังคับข่มขู่มุสลิมให้ทำความชั่ว หลายคน     ที่ต้องตกอยู่ในกับดักวังวนของความชั่วด้วยความทุกข์ทรมาน จะหนีก็หนีไม่ได้เพราะเป็นห่วงครอบครัว    ที่อยู่ข้างหลัง
  นายบูคอรี  ฮะซา เป็นอีกคนในหลายๆ คน ที่ต้องทนทุกข์ต่อความยากลำบากอยู่ตลอดเวลา อยู่แบบอดมื้อกินมื้อ เพราะต้องคอยหลบซ่อน หลบหนีการจับกุมของเจ้าหน้าที่หลังจากที่ถูกหลอกให้ตกอยู่    ในวังวนของการก่อเหตุสร้างความชั่ว ทั้งๆ ที่รู้ว่าถูกหลอกใช้แต่ก็ต้องยินยอมทำ แล้ววันหนึ่งอัลลอฮฺได้ประทานความเมตตาให้ครอบครัวได้มองเห็นทางสว่าง โดยได้โทรศัพท์หาแม่ทัพภาค 4 เพื่อช่วยเหลือให้หลุดออกจากวังวนความชั่วจากขบวนการแสวงหาผลประโยชน์ BRN พวกซาตานในคราบมนุษย์ 

  วันที่ 14 มิ.ย.60 เมื่อเวลา 16.00 น. ณ หน่วยเฉพาะกิจ กรมทหารพรานที่ 33  บ้านยีลาปัน ต.ตลิ่งชัน อ.บันนังสตา จ.ยะลา พล.ท.ปิยวัฒน์ นาควานิช แม่ทัพภาค 4/ผอ.รมน.ภาค 4 นั่งเฮลิคอปเตอร์บินไปรับตัว นายบูคอรี  ฮะซา อายุ 33 ปี  ผู้ต้องหาคดีความมั่นคง มือระเบิด 5 คดี ซึ่งเป็นคนที่ 9 ที่ติดต่อขอมอบตัวต่อแม่ทัพภาค 4
 นายบูคอรี  ฮะซา ได้เล่าว่าหลังจากก่อเหตุร้ายตามสั่งการแล้ว ก็ไม่ได้รับการเลี้ยงดู ดูแล หรือถามข่าวคราวทุกข์สุขจากขบวนการแสวงหาผลประโยชน์ BRN ซาตานในคราบมนุษย์เลย มันน่าเศร้าใจรู้เลยว่าถูกหลอกใช้แล้ว ตอนนั้นมันเหมือนอยู่ตัวคนเดียวความคิดมันสับสนจะขอความช่วยเหลือจากขบวนการก็ไม่ได้ จึงได้หลบหนีออกจากบ้านไปแอบอาศัยอยู่บ้านญาติและเพื่อนสนิท ที่ปัตตานี และยะลา ทนความลำบาก   ไม่ไหว ต่อมาญาติ ๆ และภรรยาทราบว่าทางการมีโครงการพาคนกลับบ้านให้แจ้งความประสงค์หากจะมอบตัวแล้วทางท่านแม่ทัพจะเดินทางมารับด้วยตนเอง จึงได้ติดต่อไปยังโทรศัพท์หมายเลขดังกล่าว ทั้งนี้เพื่อให้ท่านได้ช่วยเหลือเพราะไม่มีใครแล้วหากหลบซ่อนต่อไปกลัวว่าจะโดนพวกขบวนการแสวงหาผลประโยชน์ BRN ซานตานในคราบมนุษย์แอบฆ่าปิดปาก
 ต้องขอบคุณทางราชการ โดยเฉพาะท่านแม่ทัพภาค 4 และผู้อำนวยความสะดวกทุกท่านที่ได้ให้ความสำคัญและเข้าใจพี่น้องไทยมุสลิมเราที่หลงผิด ถูกหลอกจากพวกแสวงหาผลประโยชน์ BRN พวกซาตานในคราบมนุษย์ที่มุสลิมเราเข้าใจกัน ได้กลับมาใช้ชีวิตอย่างผู้คนธรรมดาได้อยู่กับครอบครัว ผมเชื่อมั่นในเรื่องโครงการพาคนกลับบ้านหากไม่มีโครงการนี้ คนหลงผิดถูกหลอกก็หมดโอกาสที่จะกลับเนื้อกลับเนื้อตัว และเชื่อมั่นในกระบวนการทางกฎหมายไทย  ( นายนายบูคอรี ฮะซา  กล่าว )
  เดือนนี้เป็นเดือนรอมฎอนอันประเสริฐ เป็นเดือนที่พี่น้องมุสลิมขออภัยโทษมุ่งมั่นทำความดี จึงขอเชิญบรรดาผู้หลงผิดหรือถูกหลอก จากพวกแสวงหาผลประโยชน์ BRN ซาตานในคราบมนุษย์ ได้แสดงความกล้าหาญตัดสินใจเข้ามอบตัวต่อทางราชการ เพื่อได้กลับมาร่วมถือศีลอดในเดือนรอมฎอน และเฉลิมฉลองความสุขร่วมกับครอบครัวเหมือน นายบูคอรี ฮะซา และยังเข้าร่วมโครงการพาคนกลับบ้านอีกด้วย



        

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น