2/22/2563

กรมสมเด็จพระเทพฯ เสด็จพื้นที่ จชต. สร้างความปลาบปลื้มให้กับประชาชน


วันพฤหัสบดี ที่ 20 กุมภาพันธ์ 2563 เวลา 08.30น. ด้วยสมเด็จพระกนิษฐาธิราชเจ้า กรมสมเด็จพระเทพรัตนราชสุดฯ สยามบรมราชกุมารีเสด็จฯพระราชดำเนินทรงปฏิบัติพระราชกรณียกิจ ในพื้นที่จังหวัดยะลา  ณ  โรงเรียนตำรวจตระเวนชายแดนบ้านปาโจแมเราะ  ตำบลแม่หวาด  อำเภอธารโต  จังหวัดยะลา  

มีเพจบางเพจพยายามโจมตีเชื้อพระวงศ์ที่เสด็จลงมาจังหวัดชายแดนภาคใต้ สร้างความเดือดร้อนให้ประชาชน ต่างๆ นาๆ อยากบอกให้เพจนี้ Cerita Patani รู้ว่าประชาชนในจังหวัดชายแดนภาคใต้ มีความยินดี มีความสุข และมีความต็มใจต้อนรับ เชื้อพระวงศ์ที่เสด็จลงมาในพื้นที่จังหวัดชายแดนภาคใต้เพราะพระองค์เสด็จมาเพื่อนำความร่มเย็นมาสู่พี่น้องประชาชนให้ความช่วยเหลือประชาชนทั้งด้านการรักษาพยาบาล  ด้านการศึกษา  ด้านการสร้างอาชีพ สร้างความเจริญให้กับท้องถิ่น


พี่น้องประชาชนในพื้นที่จังหวัดชายแดนภาคใต้ ขอประณามเพจนี้   Cerita Patani ที่สร้างข่าวบิดเบือน กับความเป็นจริง  สร้างข้อความอันเป็นเท็จ ใส่ร้ายป้ายสี  สร้างความเกียจชังให้กับประชาชน  อยากจะบอกดังๆว่า พี่น้องประชาชนในพื้นที่จังหวัดชายแดนภาคใต้รักและเทิดทูนสถาบันพระมหากษัตริย์  และไม่ยอมตกเป็นเครื่องมือของเพจชั่วๆ อย่างเพจนี้อย่างเด็ดขาด

...................................

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น