1/30/2561

จะเป็นเช่นไรเมื่อนักศึกษากลายเป็นแนวร่วมซะเอง




PerMAS คือกลุ่มนักศึกษาที่คอยปกป้องอาชญากรโจรใต้


      PerMAS แนวร่วมอาชญากรโจรใต้ในคราบนักศึกษา ทุกครั้งที่เจ้าหน้าที่รัฐมีการปิดล้อมตรวจค้นเพื่อจับกุมผู้ก่อเหตุ จะออกมาปกป้องคนผิดด้วยการกดดันในทันทีโดยไม่สนว่าถูกหรือผิดหากเจ้าหน้าที่สกัดกั้น กลับกล่าวอ้างเป็นการละเมิดหลักมนุษยธรรม ไม่เคารพศักดิ์ศรีความเป็นมนุษย์ และละเมิดสิทธิเสรีภาพที่ควรมี

      หากสังเกตดู คราใดที่อาชญากรโจรใต้ตาย หรือถูกจับกุมจากการปิดล้อม จะออกมาเคลื่อนไหวทันทีแสดงพลังกดดัน และกล่าวหาโจมตีผ่านสื่อโซเชียล ซึ่งต่างกันอย่างสิ้นเชิงเมื่อเจ้าหน้าที่ หรือผู้บริสุทธิ์เสียชีวิตจากการก่อเหตุจะคอยสอดส่องเพื่อหาโอกาสหากินบนซากศพและคราบน้ำตา

   ล่าสุดเหตุระเบิดตลาดพิมลชัย ใจกลางเมืองยะลา ใช้ความเป็นนักศึกษาชูป้ายข้อความยังสถานที่เกิดเหตุ ไม่ได้ออกมาประณามผู้ก่อเหตุหรอกครับ กลับชูป้ายเรียกร้องให้ คู่สงครามยุติความรุนแรงเป็นเครื่องมือโจรเลยครับ โจรก็คือโจร ที่นี่ไม่มีสงครามจะไม่มีให้มาเรียกร้องสิทธิ เป็นได้แค่ อาชญากรหรือหมาลอบกัดเท่านั้นที่ทำร้ายประชาชน ศึกษาคำก่อนนำมาใช้ คู่สงครามซ้ำเติมความรุนแรงหน้าที่นักเรียนนักศึกษาคืออะไรมาชูป้ายสนับสนุนโจรถูกแล้วหรือ!! ทุกวันยังแบมือขอเงินพ่อแม่มาเล่าเรียนศึกษา กลับไม่ทำหน้าที่ของตัวเอง จบออกมาพ่อแม่หวังพึ่งพา นี่ละหนาเป็นเครื่องมือให้กับโจรน่าเวทนา ชูป้ายสร้างภาพให้องค์กรต่างชาติสนใจเข้ามา สุดท้ายใครได้ใครเสียหากมีการเรียกร้องขอแบ่งแยกดินแดน โดยอ้างว่าถูกกดขี่จากรัฐไทย รัฐไทยกีดกันสิทธิ์ทางสังคมเลยต้องการแยกดินแดนเป็นเอกราชเพื่อปกครองตนเองผลประโยชน์ตกอยู่กับใคร!! พ่อแม่ที่ส่งเราเรียนหรือ!! แกนนำสั่งการ นายทุนจากต่างชาติ หรืออดีตนักการเมือง
 

อย่าลืมว่าพื้นที่ 3จชต. เป็นพื้นที่ที่อุดมสมบูรณ์ด้านทรัพยากร 
ผลประโยชน์มากมายมหาศาล เหตุใดจึงดิ้นรนต้องการแบ่งแยกดินแดน

และในอดีตที่ผ่านมาฝ่ายใดที่เป็นผู้พ่ายแพ้ทางการเมือง



ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น