7/25/2559

คนร้ายซุ่มยิงผู้ใหญ่บ้านสาหัส ชรบ.ดับ คาดฝีมือกลุ่มโจรใต้สร้างสถานการณ์




เกิดเหตุคนร้ายซุ่มยิงผู้ใหญ่บ้าน ม.4 บ้านกัมปงยีงอ อ.บันนังสตา จ.ยะลา อาการสาหัส และ ชรบ.ม.4 อีก 1 นาย เสียชีวิต คาดเป็นฝีมือของกลุ่มคนร้ายที่ต้องการสร้างสถานการณ์


วันนี้ (25 ก.ค.) ศูนย์วิทยุ สภ.บันนังสตา รับแจ้งว่า เกิดเหตุคนร้ายใช้อาวุธปืนไม่ทราบชนิดขนาดยิงราษฎรได้รับบาดเจ็บ 2 ราย บริเวณพื้นที่ หมู่ 4 บ้านกัมปงยีงอ (บ้านย่อยบ้านบันนังกูแว) อ.บันนังสตา จ.ยะลา จึงได้แจ้ง ร.ต.อ.ณรงค์ชัย เวชนิล รอง สว.(สอบสวน) สภ.บันนังสตา พร้อมประสานเจ้าหน้าที่ชุดเก็บกู้วัตถุระเบิด ภ.จว.ยะลา และเจ้าหน้าที่จากศูนย์พิสูจน์หลักฐานที่ 10 ยะลา เดินทางเข้าตรวจสอบทันที


เมื่อมาถึงที่เกิดเหตุทราบว่าผู้บาดเจ็บถูกนำตัวส่งโรงพยาบาลบันนังสตาไปก่อนหน้านี้แล้ว ทราบชื่อคือ นายอาแซ นิเซ็ง อายุ 42 ปี ที่อยู่ 71 ม.4 ต.บันนังกูแว อ.บันนังสตา จ.ยะลา ซึ่งเป็นผู้ใหญ่บ้าน ม.4 ถูกยิงเข้าที่ลำตัว อาการสาหัส และ นายสมาน โสภาพ อายุ 45 ปี อยู่บ้านเลขที่ 279 หมู่ 4 ต.บันนังกูแว อ.บันนังสตา จ.ยะลา ซึ่งเป็น ชรบ.หมู่ 4 ถูกยิงเข้าที่ลำตัว อาการสาหัส และเสียชีวิตขณะนำส่งโรงพยาบาลยะลา โดยในที่เกิดเหตุเจ้าหน้าที่พบ รถ จยย.ยี่ห้อฮอนด้า รุ่นเวฟ หมายเลขทะเบียน ขจล 97 ยะลา ล้มอยู่ และยังพบปลอกกระสุนปืน เอ็ม 16 ตกอยู่ 1 ปลอก จึงเก็บรวบรวมเอาไว้เป็นหลักฐาน

จากการสอบสวนทราบว่า ในขณะที่ นายอาแซ นิเซ็ง และ นายสมาน โสภาพ ขี่ จยย.มาด้วยกันผ่านตรงจุดเกิดเหตุ คนร้ายไม่ทราบจำนวนซุ่มอยู่ข้างทางซึ่งเป็นเนินดิน ใช้อาวุธปืนเอ็ม 16 ยิงใส่ เป็นเหตุให้ได้รับบาดเจ็บและเสียชีวิตดังกล่าว ก่อนที่จะหลบหนีไป เบื้องต้นเจ้าหน้าที่เชื่อเป็นฝีมือของกลุ่มคนร้ายที่ต้องการสร้างสถานการณ์ในพื้นที่อย่างต่อเนื่อง

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น